Những mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Chung Cư đẹp năm 2021

Việc sử dụng vách ngăn phòng khách chung cư đang là sự lựa chọn mà hầu hết các nhà thiết kế hướng tới và sẽ là xu hướng trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

vach-ngan-chung-cu

Ai cũng biết hầu hết chung cư thường có diện tích phổ thông từ 60-90m2, với diện tích nhỏ hẹp như vậy mà phải có đầy đủ không gian sống thì việc phòng khách liền với bếp hay phòng ngủ, bàn thờ là điều không tránh khỏi.

Chưa nói đến có một số điều cần kiêng kỵ khi đặt àn thờ rất có thể sẽ phạm phải vì không gian quá hẹp. Mọi người có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại đây => 10 điều cấm kỵ khi đặt bàn thờ tuyệt đối không được phạm phải

Do đó, vách ngăn phòng chung cư là sự lựa chọn mà hầu hết các nhà thiết kế sẽ lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên, với mỗi vị trí và mỗi kiến trúc sư lại có một ý tưởng và phong cách thiết kế khác nhau, dưới đây là một số vị trí và hình ảnh vách ngăn phòng chung cư được các kiến trúc sư thiết kế và thi công, mọi người tham khảo nhé!

Vách ngăn phòng khách và bếp chung cư

Yêu cầu vách ngăn phòng khách và bếp không quá khắt khe, chỉ cần đẹp và tiện dụng, bền nữa thì càng tốt, màu sắc sử dụng là tông màu sáng.

Về kiểu cách thường được sử dụng cho vách ngăn giữa phòng khách và bếp chung cư sẽ là vách ngăn CNC, vách tủ kệ để đồ, vách bình phong… Dưới đâu là một vài mẫu để mọi người tham khảo.

vach-ngan-phong-khach-va-bep-chung-cu-01 vach-ngan-phong-khach-va-bep-chung-cu-02 vach-ngan-phong-khach-va-bep-chung-cu-03 vach-ngan-phong-khach-va-bep-chung-cu-04 vach-ngan-phong-khach-va-bep-chung-cu-05

Vách ngăn phòng khách với phòng ngủ của chung cư

Cũng giống như vách ngăn phòng khách với bếp, vách ngăn phòng ngủ ngoài vách CNC, vách tủ kệ, vách bình phong thì có thể sử dụng thêm tông màu trầm, kính, rèm hay dạng cửa lùa kiểu Nhật.

vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-01 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-02 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-03 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-04 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-05 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-06 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-07 vach-ngan-phong-khach-va-phong-ngu-chung-cu-08

Vách ngăn bàn thờ với phòng khách chung cư

Ngoài yếu tố ngăn phòng thì vách ngăn bàn thờ còn yêu cầu về phong thủy cho nên vách ngăn bàn thờ thường có tông màu trầm và loại thường được sử dụng là vách ngăn CNC. Dưới đây là một số mẫu vách ngăn bàn thờ để mọi người tham khảo!

vach-ngan-phong-khach-va-ban-tho-01 vach-ngan-phong-khach-va-ban-tho-02 vach-ngan-phong-khach-va-ban-tho-03 vach-ngan-phong-khach-va-ban-tho-04 vach-ngan-phong-khach-va-ban-tho-05 vach-ngan-phong-khach-va-ban-tho-06

Đối với nhà đất đôi khi bàn thờ cũng phạm phải một số điều cần kiêng kỵ và bức bình phong có thể hóa giải điều đó, mọi người có thể tham khảo thêm => Top 9 Bức Bình Phong Che Trước Bàn Thờ phù hợp nhất hiện nay

Như trên, vách ngăn phòng chung cư có ý nghĩa rất quan trọng cần phải chú ý tới, ngoài ra, các loại vách bình phong cũng là một ý tưởng để làm vách ngăn phòng cho chung cư nếu muốn di động được. Tham khảo thêm các mẫu vách bình phong ngăn phòng <= tại đây.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các loại vách ngăn phòng chung cư mọi người có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Nội thất trang trí DOTI
Hotline: 093.667.3992
Email: noithatdoti@gmail.com
Website: https://doti.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdoti

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *