12 kiểu vách ngăn gỗ trang trí làm mới không gian nhà bạn

Nếu không gian nhà bạn không được rộng cho lắm hay nói đúng hơn là hơi chật thì 12 mẫu vách ngăn bằng gỗ dưới đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để trang trí căn hộ của mình thêm mới mẻ, bắt mắt. Trong không gian chật hẹp, bình phong sẽ là một gợi ý trang trí tuyệt vời cho các căn hộ.

Có thể nói, gỗ tự nhiên là loại vật liệu duy nhất mang lại cảm giác ấm cúng cho người dùng bởi màu sắc và sự chắc chắn, cứng cáo của nó. Tuy nhiên, các đồ dùng bằng gỗ tự nhiên thường không rẻ cho nên để tiết kiệm chi phí thì Anh/Chị có thể xem xét các mẫu vách ngăn trang trí dưới đây, nó vừa trang trí vừa ngăn phòng tạo các không gian riêng.

Ngoài ra Vách ngăn CNC cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, Anh/Chị có thể tham khảo tại đây để xem có phù hợp ý thích của mình không nhé!

1. Nếu hai phòng thông nhau, dùng chung điều hoa hay muốn ngăn phòng nhưng vẫn có cảm giác rộng rãi thì vách ngăn phòng dạng lan chớp là lựa chọn tuyệt vời.

vach-ngan-go-trang-tri-01

2. Dạng cửa lùa che tivi, kệ để đồ này thì sao nhỉ? Rất tinh tế phải không, đây cũng là một gợi ý hay.

vach-ngan-go-trang-tri-02

3. Cầu thang cũng là một trong những vị trí có thể sử dụng vách ngăn gỗ dạng cột gỗ thay con tiện, lan can. Nó sẽ giúp anh chị tiết kiện được kha khá chi phí, nhưng lưu ý là nên chọn màu sắc đồng nhất với cầu thang hoặc tủ đựng đồ bên cạnh để tăng tính trang trí cho ngôi nhà nhé.

vach-ngan-go-trang-tri-03

4. Ngăn phòng tắm đứng với bồn tắm bằng vách lan gỗ là một ý tưởng hay, nhất là với biệt thự hay khách sạn để tạo cảm giác lạ lẫm, thú vị. Thậm chí có thể làm cửa thành vách ngăn luôn.

vach-ngan-go-trang-tri-04

vach-ngan-go-trang-tri-05

5. Nếu căn phòng khách của Anh/Chị rất rộng thì có thể sử dụng không chỉ một mà có thể là hai hoặc ba vị trí với kích thước trung bình để trang chí và chia nhỏ thành các khoảng không gian có chức năng riêng mà vẫn đảm bảo tính trang trí và không ngột ngạt.

vach-ngan-go-trang-tri-06

6. Nếu là các cặp vợ chồng trẻ hay tính cách trẻ trung thì thật sự vách ngăn dạng lan cầu thang là sự lựa chọn tuyệt vời. Cá nhân mình cũng rất thích kiểu này.

vach-ngan-go-trang-tri-07

7. Với vách ngăn dạng lan chớp mau Anh/Chị có thể sơn hoặc vẽ thêm các họa tiết đơn giản hay phức tạp tùy vào khả năng của mình thì thật sự tuyệt vời. Đó sẽ là tác phẩm để đời của Anh/Chị đó.

vach-ngan-go-trang-tri-08

8. Chán thẳng băng rồi thì cong đi, cũng thú vị lắm đấy nhưng Anh/Chị cần xem xét kỹ xem không gian có phù hợp không nhé.

vach-ngan-go-trang-tri-09

9. Màu nâu sậm ngả đen cho phong cách hiện đại, nếu vị trí Anh/Chị đặt vách ngăn có các đồ nội thất tối màu tương tự thì đó sẽ là không gian Anh/Chị thích nhất trong căn nhà.

vach-ngan-go-trang-tri-10

10. Đây là một gợi ý chi Anh/Chị nếu nhà hơi hẹp, bếp và bàn ăn gần nhau.

vach-ngan-go-trang-tri-11

11. Nếu Anh/Chị có sở thích đồ nội thất màu đen thì kết hợp với vách ngăn nâu trầm hay đen thật sự hoàn hảo.

vach-ngan-go-trang-tri-12

12. Thế còn nội thất trắng hay màu sáng thì sao? Rất đơn giản, Vách gỗ màu sáng sẽ tạo sự ấm cúng và giảm sự chói lóa rất tốt với mắt.

vach-ngan-go-trang-tri-13

Trên đây là 12 gợi ý về vách ngăn gỗ trang trí để Anh/Chị tham khảo sử dụng cho không gian nhà mình. DOTI Decor cảm ơn Anh/chị đã xem đến đây. Nhắc lại một lần nữa nếu Anh/Chị quan tâm tới Vách ngăn CNC thì xem tại đây nhé!

1 những suy nghĩ trên “12 kiểu vách ngăn gỗ trang trí làm mới không gian nhà bạn

  1. Pingback: Vì sao chỗ này hay chỗ kia cần có vách ngăn phòng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *