TOP 11 bức bình phong chắn cửa gấp gọn

Trong phong thủy nhà ở, cửa chính là khu vực giao thoa của hai luồng khí bên trong và bên ngoài nhà. Chính vì thế cửa chính không chỉ là nơi để tách biệt không gian trong nhà với bên ngoài mà còn là nơi để vượng khí đi vào bên trong nhà. Một ngôi nhà có cửa chính hợp phong thuỷ sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Do đó, gia chủ nên chọn hướng, kích thước, màu sắc của cửa hợp tuổi, hợp mệnh của mình.

Tuy nhiên không phải của chính của ngôi nhà nào cũng hợp phong thủy khi xây dựng, do rất nhiều nguyên nhân khác nhau sẽ phạm phải một số điều kiêng kỵ có thể hướng khí xấu vào nhà.

Để tránh khí xấu từ ngoài vào nhà, Anh/chị có thể sử dụng Bình phong chắn cửa để hóa giải.

Top 11 bức bình phong chắn cửa gấp gọn

Dưới đây là những mẫu bình phong chắn cửa vừa hóa giải khí xấu vào nhà vừa trang trí nhà lại có thể gấp gọn khi cần thiết mời mọi người tham khảo:

buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-01 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-02 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-03 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-04 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-05 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-06 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-07 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-08 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-09 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-10 buc-binh-phong-chan-cua-gap-gon-11

Trên đây là một số bức bình phong chắn cửa có thể gấp gọn để mọi người tham khảo, ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác các bạn có thể tham khảo tại đây => #102 Bức Bình Phong Gỗ, Nhựa Đẹp – Giá Rẻ

Một số lưu ý về cửa chính

Ngoài việc lưu thông luồng khí tốt từ ngoài vào trong nhà thì khi xây dựng cửa chính cũng cần lưu ý một số điều sau:

– Xà ngang áp đỉnh
– Cửa chính có hình vòng cung
– Cửa chính kỵ cửa nghiêng
– Cửa chính kỵ dùng màu xanh dương đậm (đại kỵ), các màu đen, đỏ và màu sữa
– Hướng cửa chính tốt cho phong thủy
– Chú ý bậc cửa chính
– Trước cửa chính không có cây khô
– Không nên có cột điện trước nhà
– Cửa chính không được đối diện thang máy, cầu thang
– Không thiết kế cửa chính đối diện vật nhọn, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh và gương
– Tính kích thước cửa chính theo thước lỗ ban

Trên đây là những tìm hiểu và chia sẻ của Doti.vn xin gửi tới mọi người để tham khảo. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho mọi người. Chúc mọi người mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *