Làm Vách Ngăn Phòng bằng Ván Ép

Ván ép là một trong những vật liệu rất thông dụng hiện nay, nó được sử dụng rất nhiều để làm giường, tủ quần áo, kệ tivi… Hiện nay, do nhu cầu người sử dụng ngày càng nâng cao nên ván ép đã được đưa vào làm các sản phẩm vách ngăn trong nhà ở, văn phòng công sở hay hiều vị trí khác.

Một số mẫu vách ngăn phòng bằng ván ép

Vách ngăn phòng ván ép dạng tấm

vach-ngan-bang-van-ep-01 vach-ngan-bang-van-ep-02 vach-ngan-bang-van-ep-03 vach-ngan-bang-van-ep-04

Vach ngan xoay van ep van phong

vach-ngan-bang-van-ep-06 vach-ngan-bang-van-ep-07 vach-ngan-bang-van-ep-08 vach-ngan-bang-van-ep-09 vach-ngan-bang-van-ep-10 vach-ngan-bang-van-ep-11 vach-ngan-bang-van-ep-12

Vách ngăn phòng ván ép thiết kế dạng tủ kệ trang trí

tu-ngan-phong-van-ep-02 tu-ngan-phong-van-ep-04 tu-ngan-phong-van-ep-05 tu-ngan-phong-van-ep-06-2 tu-ngan-phong-van-ep-07

mẫu tủ vách ngăn phòng khách và bếp

tu-ngan-phong-van-ep-09 tu-ngan-phong-van-ep-10 tu-ngan-phong-van-ep-11 tu-ngan-phong-van-ep-12 tu-ngan-phong-van-ep-13 tu-ngan-phong-van-ep-14 tu-ngan-phong-van-ep-15 tu-ngan-phong-van-ep-16

Vách ngăn phòng ván ép dạng cột

vach-ngan-cot-van-ep-01 vach-ngan-cot-van-ep-02 vach-ngan-cot-van-ep-03 vach-ngan-cot-van-ep-04 vach-ngan-cot-van-ep-05 vach-ngan-cot-van-ep-06

Những Ưu – Nhược điểm khi dùng ván ép làm vách ngăn

Ưu điểm:

– Ván ép có khả năng chịu lực cao , ít bị biến dạng , cong vênh mối mọt.

– Một số loại ván ép có khả năng kháng ẩm, tiện lợi khi sử dụng trong những môi trường có độ ẩm cao như ngăn phòng bếp hay phòng vệ sinh.

– Ván ép dễ dàng thi công với nhiều mẫu mã đa dạng nhờ khả năng bám dính, bám vít tốt tốt, bề mặt nhẵn mịn giúp giả thời gian thi công và có thể kết hợp với công nghệ cao như CNC để tạo hoa văn phong phú.

– Vách ngăn bằng ván ép có giá cả rất hợp lý.

Nhược điểm:

– Một số cơ sở sử dụng chất liệu không đạt tiêu chuẩn dẫn đến tình trạng bị cong vênh, bề mặt gồ ghề , không bằng phẳng , dễ bị tách lớp khi ở môi trường có độ ẩm cao.

– Khả năng kháng mối mọt thấp khi xử lý không tốt trước khi ép ván.

– Màu sắc có thể sẽ không đồng đều.

Lưu ý: Việc cần làm để có một bộ vách ngăn như ý là chọn địa chỉ uy tín để tiến hành thi công. Khi đó, bạn sẽ có những mẫu mã như ý, vật liệu có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn.

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm Vách ngăn CNC hay sản phẩm vách bình phong bằng gỗ nhựa và gỗ mdf thì tham khảo các sản phẩm của DOTI tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *